ประวัตินักวิจัย
ชื่อ - สกุล
อาจารย์กุลยา อุปพงษ์
ตำแหน่ง
อาจารย์
หน่วยงานสังกัด
สาขาวิชาการตลาด คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์
ที่อยู่
อีเมล์
ความเชี่ยวชาญ
วุฒิการศึกษา
งานวิจัย
2564, "การพัฒนากลยุทธ์การตลาดดิจิทัลเพื่อเพิ่มผลลัพธ์ทางธุรกิจของผู้ประกอบการทอผ้า จังหวัดอุตรดิตถ์", แหล่งทุนองค์ภายนอกอื่นๆ()
2565, "อิทธิพลของเครื่องมือสื่อสารการตลาดดิจิทัลในการสร้างความพึงพอใจของลูกค้า", แหล่งทุนองค์ภายนอกอื่นๆ()
2567, "ผลกระทบตัวแปรส่งผ่านของภาพลักษณ์แบรนด์ต่อความตั้งใจซื้อ", ทุนสนับสนุนงานพื้นฐาน (Fundamental Fund)(FF)
งานวิจัย (ผู้ร่วมโครงการ)
2565, "ระบบและกลไกการพัฒนาห่วงโซ่คุณค่าใหม่ของพืชในระบบวนเกษตรจังหวัดอุตรดิตถ์ ภายใต้รูปแบบการค้าที่เป็นธรรม", สำนักงานปลัดกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม(สป.อว.)
2566, "รูปแบบการดำเนินงานวิสาหกิจเพื่อสังคมที่มีอิทธิพลต่อผลลัพธ์ทางสังคมและเศรษฐกิจ", สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมวิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม(สกสว.)
2567, "อิทธิพลของโมเดลการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการที่ส่งผลต่อการสร้างความผูกพันอย่างลึกซึ้งกับลูกค้า", ทุนสนับสนุนงานพื้นฐาน (Fundamental Fund)(FF)
บทความวิจัย/วิชาการ