$endsection
URU Research
เข้าสู่ระบบ
หน้าแรก
นักวิจัย
งานวิจัย
บทความ
เข้าสู่ระบบ
รายงานวิจัย
สาขางานวิจัย
แหล่งทุนวิจัย
ทุนสนับสนุนงานพื้นฐาน (Fundamental Fund)
ปี พ.ศ.
2567
ชื่องานวิจัย(TH)
ผลกระทบตัวแปรส่งผ่านของภาพลักษณ์แบรนด์ต่อความตั้งใจซื้อ
ชื่องานวิจัย(ENG)
นักวิจัย
กุลยา อุปพงษ์
ผู้ร่วมวิจัย
ศิริกาญจน์ ธรรมยัติวงศ์
,
ศรีไพร สกุลพันธ์
,
วัตถุประสงค์
บทคัดย่อ
คำสำคัญ
ไฟล์เอกสาร
กลับ
พิมพ์