$endsection
URU Research
เข้าสู่ระบบ
หน้าแรก
นักวิจัย
งานวิจัย
บทความ
เข้าสู่ระบบ
รายงานวิจัย
สาขางานวิจัย
แหล่งทุนวิจัย
ทุนสนับสนุนงานพื้นฐาน (Fundamental Fund)
ปี พ.ศ.
2567
ชื่องานวิจัย(TH)
อิทธิพลของโมเดลการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการที่ส่งผลต่อการสร้างความผูกพันอย่างลึกซึ้งกับลูกค้า
ชื่องานวิจัย(ENG)
นักวิจัย
ศิริกาญจน์ ธรรมยัติวงศ์
ผู้ร่วมวิจัย
กุลยา อุปพงษ์
,
ธิดารัตน์ เหมือนเดชา
,
วัตถุประสงค์
บทคัดย่อ
คำสำคัญ
ไฟล์เอกสาร
กลับ
พิมพ์