ประวัตินักวิจัย

ชื่อ - สกุล

อาจารย์กุลยา อุปพงษ์

ตำแหน่ง

อาจารย์

หน่วยงานสังกัด

สาขาวิชาการตลาด คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์

ที่อยู่

อีเมล์

ความเชี่ยวชาญ

วุฒิการศึกษา

งานวิจัย

2564, "การพัฒนากลยุทธ์การตลาดดิจิทัลเพื่อเพิ่มผลลัพธ์ทางธุรกิจของผู้ประกอบการทอผ้า จังหวัดอุตรดิตถ์", แหล่งทุนองค์ภายนอกอื่นๆ()

2565, "อิทธิพลของเครื่องมือสื่อสารการตลาดดิจิทัลในการสร้างความพึงพอใจของลูกค้า", แหล่งทุนองค์ภายนอกอื่นๆ()

2567, "ผลกระทบตัวแปรส่งผ่านของภาพลักษณ์แบรนด์ต่อความตั้งใจซื้อ", ทุนสนับสนุนงานพื้นฐาน (Fundamental Fund)(FF)

2567, "การทดสอบและพัฒนาร่างมาตรฐานสินค้าเกษตรเม็ดมะม่วงหิมพานต์ดิบเพื่อก่อให้เกิดการค้าที่เป็นธรรม 16 พฤษภาคม 2567 ถึง 15 พฤษภาคม 2568", หน่วยบริหารและจัดการทุนวิจัยและนวัตกรรมด้านการพัฒนาระดับพื้นที่(บพท.)

2567, "ปัจจัยที่มีผลต่อการยอมรับวิธีการผลิตกล้วยน้ำว้าคุณภาพของเกษตรกร ตำบลน้ำไผ่ อำเภอน้ำปาด จังหวัดอุตรดิตถ์", ทุนส่วนตัว(na)

งานวิจัย (ผู้ร่วมโครงการ)

2565, "ระบบและกลไกการพัฒนาห่วงโซ่คุณค่าใหม่ของพืชในระบบวนเกษตรจังหวัดอุตรดิตถ์ ภายใต้รูปแบบการค้าที่เป็นธรรม", สำนักงานปลัดกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม(สป.อว.)

2566, "รูปแบบการดำเนินงานวิสาหกิจเพื่อสังคมที่มีอิทธิพลต่อผลลัพธ์ทางสังคมและเศรษฐกิจ", สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมวิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม(สกสว.)

2567, "อิทธิพลของโมเดลการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการที่ส่งผลต่อการสร้างความผูกพันอย่างลึกซึ้งกับลูกค้า", ทุนสนับสนุนงานพื้นฐาน (Fundamental Fund)(FF)

2567, "นวัตกรรมการจัดการมะม่วงหิมพานต์คุณภาพเพื่อสร้างความเข้มแข็งให้กับเศรษฐกิจฐานราก", หน่วยบริหารและจัดการทุนวิจัยและนวัตกรรมด้านการพัฒนาระดับพื้นที่(บพท.)

2567, "ปัจจัยที่มีผลต่อการยอมรับวิธีการผลิตกล้วยน้ำว้าคุณภาพของเกษตรกร ตำบลน้ำไผ่ อำเภอน้ำปาด จังหวัดอุตรดิตถ์", ทุนส่วนตัว(na)

2568, "อิทธิพลตัวแปรส่งผ่านของความสัมพันธ์ระหว่างประสบการณ์ของลูกค้ากับความตั้งใจซื้อซ้ำของลูกค้าบนแพลตฟอร์มออนไลน์", ทุนสนับสนุนงานพื้นฐาน (Fundamental Fund)(FF)

บทความวิจัย/วิชาการ