$endsection
URU Research
เข้าสู่ระบบ
หน้าแรก
นักวิจัย
งานวิจัย
บทความ
เข้าสู่ระบบ
รายงานวิจัย
สาขางานวิจัย
แหล่งทุนวิจัย
แหล่งทุนองค์ภายนอกอื่นๆ
ปี พ.ศ.
2565
ชื่องานวิจัย(TH)
การสื่อสารการตลาดดิจิทัลที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค ในยุค Covid-19 ของสินค้าโอทอปจังหวัดแพร่
ชื่องานวิจัย(ENG)
นักวิจัย
เพิ่มศักดิ์ พันธุ์แตง
ผู้ร่วมวิจัย
วัตถุประสงค์
บทคัดย่อ
คำสำคัญ
ไฟล์เอกสาร
กลับ
พิมพ์