| 5.1 |
จํานวนรถยนต์ที่ใช้และดูแลโดยมหาวิทยาลัย |
- |
- |
49 คัน
|
| 5.2 |
จํานวนรถยนต์ที่เข้ามาในมหาวิทยาลัยในแต่ละวัน |
- |
- |
943 คัน
|
| 5.3 |
จํานวนรถจักรยานยนต์ที่เข้ามาในมหาวิทยาลัยในแต่ละวัน |
- |
- |
4,378 คัน
|
| 5.4 (TR.1) |
จํานวนยานพาหนะทั้งหมดต่อประชากรในมหาวิทยาลัย |
200 |
50 |
|
| 5.5 (TR.2) |
บริการรถรับส่ง |
300 |
75 |
|
| 5.6 |
จํานวนรถรับส่งที่ให้บริการโดยมหาวิทยาลัย |
- |
- |
4 คัน
|
| 5.7 |
จํานวนเฉลี่ยของผู้โดยสารแต่ละคันต่อรถรับส่งแต่ละคัน |
- |
- |
40 คนต่อรอบ
|
| 5.8 |
จํานวนเที่ยวของรถรับส่งแต่ละวัน |
- |
- |
4 รอบ
|
| 5.9 (TR.3) |
นโยบายปล่อยมลพิษเป็นศูนย์ ของมหาวิทยาลัย |
200 |
113 |
|
| 5.10 |
จํานวนเฉลี่ยของยานพาหนะที่ปล่อยมลพิษเป็นศูนย์ เช่น จักรยาน รถไฟฟ้า ต่อวัน |
- |
- |
162 คัน
|
| 5.11 (TR.4) |
จํานวนท้ังหมดของยานพาหนะที่ปล่อยคาร์บอนเป็นศูนย์ ต่อจํานวนประชากรของมหาวิทยาลัย |
200 |
128 |
|
| 5.12 |
พื้นที่สำหรับจอดรถทั้งหมด |
- |
- |
54,117 ตารางเมตร
|
| 5.13 (TR.5) |
ร้อยละของพื้นที่จอดรถต่อพื้นที่ทั้งหมดของมหาวิทยาลัย |
200 |
163 |
|
| 5.14 (TR.6) |
โครงการที่จะจํากัดหรือลดพื้นที่จอดรถในมหาวิทยาลัย 3 ปีที่ผ่านมา |
200 |
50 |
|
| 5.15 (TR.7) |
จํานวนของกิจกรรมหรือการดําเนินงานที่ลดปริมาณ รถยนต์ส่วนตัวภายในมหาวิทยาลัย |
200 |
0 |
|
| 5.16 (TR.8) |
ทางเดินเท้าภายในมหาวิทยาลัย |
300 |
169 |
|
| 5.17 |
ระยะทางโดยประมาณในแต่ละวันของยานพาหนะภายในมหาวิทยาลัย |
- |
- |
9 กิโลเมตร
|
| 5.18 |
การวางแผน การดําเนินงาน การติดตามตรวจสอบ การประเมินผลของกิจกรรมทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับหมวดที่5 ผ่านการใช้ประโยชน์เทคโนโลยีสารสนเทศ (ICT) |
- |
- |
-
|
|
คะแนนรวม |
1800 |
748 |
|
|